Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Cuối cùng thì VFF đã thuê được sân Mỹ Đình

Cuối cùng thì VFF đã thuê được sân Mỹ ĐìnhChiều qua (20/6), hợp đồng thuê sân giữa VFF và Ban quản lý sân Mỹ đình đã chính thức được ký. Điều đáng chú ý, cuối cùng VFF đã phải xuống nước, chấp nhận “chia đôi” số phòng VIP với phía sân Mỹ Đình...

Trước đó, Ban quản lý sân Mỹ Đình đã chấp nhận mức giá thuê là 800 triệu đồng, nhưng nhất quyết đòi 50% số lượng ghế ngồi phòng doanh nhân. Dù có nhiều đối tác, nhưng để mọi chuyện êm đẹp, VFF đã đồng ý với đề nghị của phía sân Mỹ Đình.

Cụ thể, cả sân chỉ có 22 phòng và mất 5 phòng cho các khách VIP cố định. Như vậy, VFF và sân Mỹ Đình sẽ chia đôi 17 phòng còn lại.

Cuối cùng thì VFF đã thuê được sân Mỹ Đình

“Chúng tôi đã trình bày với Ban Quản lý Khu Liên hợp là VFF và 2 nhà tài trợ HA Gia Lai, Eximbank đều có nhiều đối tác. Huống hồ trận này Asenal cũng muốn có 4 phòng VIP, nên số phòng mà VFF còn là rất ít. Nhưng ban quản lý nhất định không nhượng bộ và chúng tôi đành phải chấp nhận để tập trung vào những công việc khác”, Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho biết.

Dù chấp nhận chia nửa số phòng VIP với sân Mỹ Đình, nhưng VFF chỉ chấp nhận 50 vé mời theo đề nghị của Ban giám đốc khu liệp hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Theo một thành viên trong BTC, BTC cố gắng in càng ít vé mời càng ít để tạo điều kiện cho người hâm mộ có thể mua vé vào sân.
Như vậy là cuối cùng hợp đồng thuê sân đã được hai bên chính thức ký, khép lại câu chuyện bi hài kéo dài hơn 1 tuần qua. Đây thực sự là một bài học với cả VFF và sân Mỹ Đình, nhưng sẽ chẳng ai đảm bảo sẽ không có vụ việc tương tự, nếu như VFF và Ban quản lý sân không xây dựng một mức khung thuê sân.

Cũng trong chiều qua, BTC trận đấu đã có cuộc họp tại TP.HCM để bàn về vấn đề phát hành vé và những khâu chuẩn bị quan trọng khác. Đặc biệt vấn đề vé, được BTC đặt lên hàng đầu vì dự báo sẽ rất “nóng”.

Trao đổi với báo chí trong cuộc gặp chiều 20- 6, ông Lân Trung cho biết: "VFF đã tổ chức thành công nhiều trận đấu quan trọng và không có lý do gì để không tổ chức trận đấu với Arsenal thành công. Nếu tổ chức không tốt thì không chỉ xấu mặt VFF mà còn xấu mặt bóng đá Việt Nam”.

Liên quan đến phương án bán vé, Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình sẽ là một trong bốn đại lý phân phối vé trực tiếp của trận đấu VN- Arsenal. Để đảm bảo việc bán vé diễn ra công khai, chặt chẽ và không có chuyện Khu liên hợp đưa người nhà vào mua vé hay tuồn vé ra ngoài khiến người hâm mộ không mua được vé, VFF cho biết sẽ có cách kiểm soát chặt chẽ khâu bán vé.

Theo đó, mỗi quầy bán vé trực tiếp dù của đơn vị nào cũng sẽ có đại diện của VFF, Hoàng Anh Gia Lai, Eximbank giám sát trực tiếp. Vì chỉ có hơn 10.000 vé được bán trực tiếp cho người hâm mộ (còn lại bán qua các kênh khác), nên theo ông Lân Trung mỗi quầy bán vé chỉ có trên 2.000 vé để bán. Vì vậy công việc này chắc chắn sẽ được an ninh siết chặt và bán nhanh chóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét