Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

Larue Cúp chính thức khởi tranh ở Đà Nẵng

Chiều ngày 22/6, sau những thời khắc chờ đợi, Giải đấu đã khai mạc tại Công viên bờ Đông cầu sông Hàn, trong sự chứng kiến của mấy ngàn khán giả Đà Nẵng. Với 64 đội, trong đó có những CLB mạnh của TP Đà Nẵng tham gia tranh tài trên san co nhan tao, theo luật bóng đá 5 người, áp dụng thể thức đấu loại trực tiếp một lần thua, Giải bóng đá mini Đà Nẵng – Larue Cup 2013 hứa hẹn mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Đội nhất sẽ nhận thưởng cúp, cờ và phần thưởng 30 triệu đồng. Các đội nhì, ba, tư lần lượt nhận 20, 10 và 5 triệu đồng. Ngoài ra, hai đội vô địch và á quân còn được quyền tham dự Vòng tranh siêu cúp Đà Nẵng vào ngày 29 và 30-6. Vòng tranh siêu cúp quy tụ những nhà vô địch Larue Cup đến từ 16 tỉnh, thành trong cả nước với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn: Vô địch – 100 triệu đồng, Á quân – 50 triệu đồng, Giải ba – 30 triệu đồng và 20 triệu đồng cho giải tư. 

 Ông Nguyễn Phúc Linh - Phó Giám Đốc sở VHTT, Đà Nẵng phát biểu khai mạc tại Larue Cup Đà Nẵng

Đà Nẵng cũng là địa phương cuối cùng, sau khi trái bóng Larue Cup 2013 đã lăn qua 15 tỉnh, thành trên toàn quốc. Sở dĩ BTC chọn  Đà Nẵng là địa phương cuối cùng của vòng đấu loại, đồng thời cũng là địa chỉ tổ chức VCK Siêu Cup Larue 2013 bởi đây là trung tâm có phong trào TDTT và bóng đá nói riêng phát triển cực mạnh. Mặt khác, chính quyền địa phương cũng như khán giả đặc biệt quan tâm nên chắc chắn không khí lễ hội bóng đá sẽ bùng phát nếu giải tổ chức nơi đây.

Thực tế những gì diễn ra ngay trong ngày khai mạc đã nói lên điều đó. Công viên bờ Đông cầu sông Hàn như bùng nổ với đủ màu sắc của lễ hội bóng đá. Ông Nguyễn Phúc Linh, Phó Giám đốc Sở VH, TT&DL Đà Nẵng không giấu được sự phấn khích: “Thay mặt Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, tôi xin cảm ơn nhãn hàng Larue và BTC giải đã tạo một sân chơi vô cùng bổ ích, thiết thực, phát triển cho không chỉ bóng đá phong trào Đà Nẵng. Qua đó còn góp phần giúp chúng tôi tìm kiếm những cầu thủ, những đội bóng có tiềm năng nhằm đẩy mạnh sự phát triển phong trào bóng đá của địa phương nói riêng và nền bóng đá của nước nhà nói chung”.


 Khán giả Đà Nẵng tới sân cỏ cổ vũ nhiệt tình cho các cầu thủ

Sau mỗi trận đấu, niềm vui của sự chiến thắng và xen lẫn nỗi buồn của người thua cuộc khó tránh khỏi nhưng tất cả đều thể hiện được tinh thần fair play, tinh thần đồng đội. Đó là nét đẹp thể thao mà không phải giải đấu nào cũng có được. Tinh thần ấy luôn diễn ra ở mùa giải Larue Cup 2013, trải qua 15 tỉnh thành và giờ đây càng thể hiện rõ nét ở Đà Nẵng.

Bên cạnh việc thi đấu, Ban tổ chức còn đầu tư mở rộng các hoạt động vui chơi giải trí khác, với những giải thưởng hấp dẫn sẽ được nhà tài trợ Biere Larue tổ chức nhằm tạo điều kiện cho người chơi, tất cả cầu thủ và khán giả sông Hàn đều thể hiện tình bạn hữu tại giải trong 6 ngày thi đấu. Những nỗ lực của BTC nhằm đem đến cho người hâm mộ các bạn yêu thích thể thao những ngày vui chơi xem bóng đá tràn đầy hứngkhởi.

Larue Cup 2013 đã thắt chặt thêm tình bằng hữu với tất cả các đội bóng phong trào trên toàn quốc. Thành phố bên sông Hàng đang ngập tràn sắc màu bóng đá, dĩ nhiên những trận đấu đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất. Cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay cực kỳ hấp dẫn, gay cấn bởi rất nhiều đội mạnh. Đấy là sự hấp dẫn của Larue Cup 2013 này.

1 nhận xét:

  1. collagen cua nuoc nao tot nhat o viet nam các bạn có biết chăng uong collagen khi nao tot nhatcoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ
    nen uong collagen cua hang nao co ai mua rồi thì chỉ em với ạ
    đang cho con bú có được uống collagen khôngThắc mắc của rất nhiều chị em vẫn chưa được giải đáp, các bạn hãy theo dõi để giải quyết vấn đề thắc mắc này nhé!
    hướng dẫn chăm sóc da mặt sau khi sinh bằng nghệmình đang lo lắng vấn đề này trông mình già hơn khi sinh con có mẹ nào giống mình không nhỉ.? có mẹ nào biết gì về chăm chăm sóc da mặt hiệu quả chỉ mình với nhé
    nhung dau hieu sap sinh cua ba bauvậy đấy bạn muốn biết thêm về dấu hiệu cho việc này nếu vậy hãy click vào và tìm hiểu ngay đi nào để tạo cho mình một kiến thức sâu rộng
    nhung dieu can biet trong cach cham soc tre so sinhnuôi trẻ mau lớn và thông minh đây là những điều bạn nên biết trong suốt quá trình này

    Trả lờiXóa