Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Cúp Bia Saigon 2013 đã tới Đà Nẵng

Tối nay, vòng loại khu vực Đà Nẵng của Cúp Bia Saigon 2013 sẽ khai mạc. Quy tụ 64 đội tham dự, đây là một trong những vòng loại khu vực đông và hấp dẫn nhất trong khuôn khổ giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2013.

Cúp Bia Saigon 2013 đã tới Đà Nẵng

Do có quy mô lớn và nhiều đội bóng tham dự nên vòng đấu đầu tiên của giải đã diễn ra trong hôm qua tại cụm sân bóng đá cỏ nhân tạo của khu liên hợp thể thao Tuyên Sơn, và các vòng đấu chính diễn ra từ 15/8 đến 18/8 tới đây đều là những trận cầu được dự báo sẽ rất hấp dẫn do giải đấu đã quy tụ hầu hết các đội bóng phong trào mạnh trong toàn thành phố.

Vòng loại khu vực Đà Nẵng sẽ chọn ra 2 gương mặt xuất sắc nhất để về dự VCK toàn quốc tại TP.HCM vào tháng 9. Riêng ở vòng đấu khu vực, giá trị giải thưởng của Cúp Bia Saigon cũng thuộc hàng cao nhất với 40 triệu đồng dành cho đội v ô địch, 20 triệu đồng cho đội á quân.

Ngoài ra, BTC giải đấu còn mang lại nhiều hoạt động bên lề thú vị dành cho người hâm mộ bằng chương trình tặng bia miễn phí và nhiều khu game mang đậm chất bóng đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét