Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Cách giảm chấn thương khi chơi trên sân cỏ nhân tạo

Thảm cỏ nhân tạo được biết đến nay bao gồm cỏ nhân tạo, làm bằng nhựa như polypropylene, polyethylene và teflon, được cung cấp trên một lớp hỗ trợ.

Cho biết các lĩnh vực được sử dụng rộng rãi để chơi thể thao bóng như bóng đá và khúc côn cầu, nhưng có một bất lợi nổi tiếng. Khi ai đó rơi xuống trên cỏ nhân tạo và đặc biệt là khi giải quyết trượt trên đó nhiệt độ cao tại địa phương phát triển có thể gây ra những vết thương khó chịu. 


Nói chung, một trong những cố gắng để ngăn chặn tổn thương bằng cách giữ cho bề mặt sân cỏ nhân tạo chính lĩnh vực ẩm ướt bằng phương tiện của các phương tiện cung cấp chất lỏng. Tuy nhiên rất khó để điều chỉnh lượng nước cần thiết và nó thường đòi hỏi rất nhiều nước để giữ cho các lĩnh vực cỏ nhân tạo đầy đủ ướt để tránh những chấn thương nghiêm trọng khi trượt trên lĩnh vực này. Hơn nữa, trong quá trình phun nước lên bề mặt chính lĩnh vực này là để chơi các trò chơi.

Một bất lợi này được biết đến cỏ tổng hợp hệ thống là số lượng hạn chế nước có thể được hấp thụ và lưu trữ trong các cánh cỏ và phù hợp sau đó có thể được phát hành khi chơi trên lĩnh vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét