Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Nick Vujicic đá bóng khai mạc giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Sự xuất hiện của Nick tại giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt sẽ là tấm gương sáng tiếp thêm khát vọng, nghị lực vươn lên trong cuộc sống cho các em.

Giải bóng đá futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 14 - diễn ra từ ngày 25-30/5 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TPHCM). Sáng 25/5 trong lễ khai mạc, người “không tay, không chân” Nick Vujicic đã có mặt và sút quả bóng đầu tiên như một thông điệp gửi đến các em với lời nhắn nhủ:  Sống cho điều ý nghĩa hơn như chính tên gọi của cuốn sách do anh xuất bản và tặng thiếu nhi Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt.

Nick Vujicic đá bóng khai mạc giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệtNick Vujicic đá bóng khai mạc giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Nick Vujicic đá bóng khai mạc giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt
 Nick Vujicic đá bóng khai mạc giải bóng

 Giải bóng đá Futsal dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt bắt đầu từ năm 1999, diễn ra vào dịp Ngày quốc tế thiếu nhi 1-6 hàng năm, nhằm tạo một sân chơi lành mạnh, mang đậm ý nghĩa nhân văn cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cơ nhỡ, đang sống tại các làng SOS, mái ấm tình thương, các trường giáo dưỡng… để các em có điều kiện rèn luyện thể chất, hứng khởi tinh thần và giao lưu với bạn bè.

Tham dự giải đấu năm nay có 8 đội, gồm: ĐKVĐ Gia Lai, TP.HCM, Cà Mau, Bến Tre, Đà Nẵng, Hà Nội và hai trường giáo dưỡng của Bộ Công an (Trường Giáo dưỡng số 4 - Đồng Nai và Trường số 5 - Long An). Các đội chia thành hai bảng, đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, chọn hai đội nhất nhì của mỗi bảng vào bán kết, sau đó đấu loại trực tiếp cho đến trận chung kết. Giải sẽ kết thúc vào ngày 30-5.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để mỗi bảng chọn 2 đội có thành tích tốt nhất vào bán kết. Tiền thưởng cho danh hiệu này là 30 triệu đồng.


Để giải đấu năm nay thực sự mang ý nghĩa nhân văn, BTC đã có sự thay đổi so với các lần tổ chức trước kia là việc sẽ chọn ra 10 VĐV xuất sắc, HLV xuất sắc trong đội hình tiêu biểu, được đi thi đấu nước ngoài (khu vực Đông Nam Á), thay vì mọi năm là đội bóng vô địch.

Trích dantri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét