Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Khán giả Hà Tĩnh bùng cháy với bóng đá phong trào

Diễn ra trong 3 ngày từ ngày 4 -6/7/2013 tại TP. Hà Tĩnh, vòng đấu loại thứ 7 của Cúp Bia Saigon đã tạo nên một bữa tiệc bóng đá với quy mô và những hoạt động chưa từng có tại tỉnh Hà Tĩnh.


“Bữa tiệc” bóng đá mà Cúp BiaSaigon mang lại đã khiến hàng ngàn khán giả Hà Tĩnh ngất ngây. Dù cho đó có là men say chiến thắng hay nỗi buồn khi các cầu thủ nhà thất bại, thì khán giả tại Hà Tĩnh cũng đã có 3 ngày được sống hết mình với môn thể thao vua.


 Không chỉ “nóng lên” trên sân cỏ nhân tạo với sự tham gia tranh tài của hầu hết các đội bóng mạnh trong tỉnh, Cúp Bia Saigon còn giúp khán giả giải khát sau những phút hò reo, cổ vũ cho đội nhà đồng thời xoa dịu cái nắng của miền Trung.

Một hình ảnh đẹp trong trận Chung kết giữa Núi Hồng và FC Discovery (áo trắng), khi người thua chúc mừng kẻ thắng… và người thắng cuộc cũng ôm lấy đối thủ để tỏ lòng kính trọng tinhthần thi đấu của một chiến binh.

 Niềm vui bùng nổ của các cầu thủ và cổ động viên Núi Hồng sau chiến thắng 3-1 trước Discovery FC và lên ngôi vôđịch. Đây cũng sẽ là 2 cái tên đại diện Hà Tĩnh sẽ về dự Chung kết toàn quốc vàogiữa tháng 9 tại TP.HCM.

Vòng đấu loại thứ 8 của Cúp Bia Saigon sẽ diễn ra tại TP. Vinh (Nghệ An) từ ngày10 - 13/7/2013, hứa hẹn sẽ là một trong những vòng đấu hấp dẫn nhất tại miềnTrung khi quy tụ nhánh đấu đến 64 đội.


 Báo Hà Tĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét