Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Văn Quyến ghi hai siêu phẩm ở Cúp Quốc Gia

Đã từ rất lâu, người hâm mộ mới lại được chứng kiến thần đồng bóng đá Việt Nam 'nổ súng'. Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại thấy nụ cười rạng rỡ của Văn Quyến. Dường như bao sức ép, bao nỗi chờ mong đã biến thành hai bàn thắng đẹp như mơ. Quyến tự tin vào tài năng của mình, vào những nỗ lực của mình có thể ghi bàn trong một ngày không xa, nhưng không nghĩ lại có thể lập cú đúp tuyệt vời trong một trận đấu với đối thủ mạnh như vậy.
Văn Quyến ghi hai siêu phẩm ở Cúp Quốc Gia

Ở trận đấu giữa V.Ninh Bình và HAGL, sau cú sút phạt mang “thương hiệu Văn Quyến” được thực hiện ở phút thứ 16, thủ thành Bassey Akpan của đội bóng phố Núi chỉ còn biết đứng nhìn trái bóng đi thẳng vào lưới. Quyến “béo” mừng như muốn khóc, tất cả đồng đội đến chia vui cùng anh và cựu “thần đồng bóng đá Việt Nam” đã không quên chạy ra ngoài sát đường biên dọc để gửi lời cảm ơn đến HLV Nguyễn Văn Sỹ - người đã cho anh rất nhiều những cơ hội để thể hiện mình.

Văn Quyến ghi hai siêu phẩm ở Cúp Quốc Gia

Chưa hết, đến phút thứ 28, Quyến “béo” lại khiến người hâm mộ “ngất ngây” với bàn thắng kỹ thuật hiếm có cầu thủ Việt Nam nào có thể thực hiện được sau khi nhận đường chuyền của Đinh Văn Ta. Pha ghi bàn tuyệt đẹp của Quyến khiến khán giả ở sân Ninh Bình quá vui sướng.
Nếu như ở màn ăn mừng thứ nhất, Quyến đánh dấu sự trở lại của mình, thì bàn thứ hai chẳng khác nào một lời khẳng định rằng Văn Quyến vẫn có đầy đủ tố chất của một cây săn bàn hàng đầu. “Tôi đã chờ bàn thắng này lâu lắm rồi và nó đến đúng thời điểm tôi rất cần một bàn thắng để cảm ơn những gì HLV Văn Sỹ, đội bóng đã tin tưởng thời gian qua. Tất nhiên hai bàn thắng chưa thể khẳng định được điều gì, nhưng nó chắn sẽ giúp tôi tự tin hơn trong thời gian tới”, Quyến tâm sự.

Văn Quyến ghi hai siêu phẩm ở Cúp Quốc Gia

Lập cú đúp, ghi liền 2 bàn thắng đẹp, tiền đạo người xứ Nghệ đã cởi áo ăn mừng như thể V.Ninh Bình đã giành được chức vô địch vậy. Đúng, không vui sao được khi đã gần 440 ngày rồi Quyến mới được tận hưởng cái cảm giác ăn mừng bàn thắng ấy. Không những lập công, Văn Quyến còn rất nhiều lần khiến người hâm mộ phải ồ lên xuýt xoa về những tình huống xử lý bóng kỹ thuật của mình trong cuộc đối đầu với đội bóng phố Núi.
Tưởng như đang chìm dần vào quên lãng với những gì đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải đến giờ trong màu áo V.Ninh Bình thì Quyến “béo” lại làm người ta phải “phát cuồng” sau khi chứng kiến màn trình diễn của mình.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã hết lời khen ngợi học trò: “Đây thực sự là trận đấu của riêng Văn Quyến. Tôi đã nhiều lần khẳng định Ninh Bình không bao giờ bỏ rơi, mà sẽ sử dụng Văn Quyến trong những trận đấu, hoàn cảnh cụ thể. Thời gian qua Quyến đã tập luyện rất nhiều và luôn thi đấu nỗ lực trong mỗi lần ra sân, nên đây là thành quả rất xứng đáng với cậu ấy”.

Tối qua, Văn Quyến đã nhận được bao cuộc điện thoại, tin nhắn chúc mừng anh “nổ súng” trở lại. Những người thân trong gia đình, bạn bè, người hâm mộ vẫn theo sát anh từng bước chân. Dù vui hay buồn, dù thành công hay thất bại, tất cả vẫn luôn ở bên Văn Quyến, giúp anh có thêm động lực để phấn đấu.
Tối qua, chắc chắn thần đồng của bóng đá Việt Nam sẽ có một đêm không ngủ. Có lẽ trong mơ anh cũng chưa bao giờ mơ thấy mình ghi những bàn thắng tuyệt đẹp và ý nghĩa như thế. Thế nhưng, tất cả có thể mới chỉ là sự bắt đầu, Văn Quyến có thể sẽ trở lại và còn làm tốt hơn thế.


Tổng hợp báo thể thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét