Thứ Ba, 16 tháng 7, 2013

Thông tin trước vòng 10 giải Ngoại hạng Hà Nội

Từ ngày 14/7 giải Ngoại hạng Hà Nội sẽ diễn ra lượt trận thứ 10. Các đội bóng sẽ có lực lượng mạnh nhất tại vòng đấu này do sân chơi chuyên nghiệp đang tạm nghỉ.

15h Sân 1: Triều Khúc vs Trà Dilmar.

Sau một giai đoạn khởi đầu không như ý,  những vòng đấu gần đây Triều Khúc gây bất ngờ khi liên tiếp dành điểm số tối đa trước Hanel, MV và mới đây nhất là 3 điểm trước Xuân Đỉnh. Sau biết bao cố gắng không biết mệt mỏi, đội bóng đến từ Thanh Trì được đền đáp bằng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng (hơn Thành Đồng 1điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận).
Đối thủ tiếp theo của Triều Khúc là một Trà Dilmar trẻ trung, đầy kỹ thuật và tốc độ nhưng họ thiếu sự ổn định trong một chặng đường dài. Đã 2 trận đấu liên tiếp “Trà” chỉ biết hòa và thua, nếu tiếp tục mất điểm trước Triều Khúc thì có lẽ Đại Cán và đồng đội sẽ tạm biệt giấc mơ vô địch HPL-S1.

Thông tin trước vòng 10 giải Ngoại hạng Hà Nội

15h sân 2: Cường Quốc vs Top Group
Chính FC Cường quốc đã “cướp” danh hiệu “Vua hòa” từ tay Top Group. Sau 8 trận đấu, đội bóng của chủ tịch Cường Hói phải chia điểm tới 7 lần. Còn với Top Group, sau chiến thắng đầu tay ngọt ngào trước MV Corp cả đội đang rất hưng phấn và tập trung cao độ cho trận đấu tiếp theo. Quốc Long và Nghiêm Xuân Tú sẽ là 2 cái tên đáng chú ý nhất phía Cường Quốc, HLV Tú Khỉ của Top Group và các học trò trẻ tuổi sẽ phải tính toán thật kỹ lưỡng trong trận đấu quyết định tới xuất dự HPL của họ vào mùa sau.

16h30 sân 1: SHB vs Thăng Long
Phương Nam (SHB) và Quốc Trung (Thăng Long), hai người đồng đội một thời ở đội bóng Thể Công sẽ đối đầu với nhau tại vòng 10 HPL. Cả hai đội đều có chiến thắng  ở vòng 8 trước những đối thủ khó chơi và đồng thời cả hai cùng hướng đến ngôi vô địch, trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến giây phút cuối cùng.

Thông tin trước vòng 10 giải Ngoại hạng Hà Nội

16h30 sân 2: An Dương vs Cocacola
An Dương đã đánh mất lợi thế của mình khi thua nghẹt thở 4-5 trước Hanel. Nhưng tại vòng 10, An Dương chỉ phải gặp một Coca thiếu vắng Long Gù, mặc dù trong bóng đá không thể nói trước được điều gì nhưng rõ ràng lợi thế không nhỏ thuộc về An Dương trong trận đấu này.

18h sân 1: Thành Đồng vs MV Corp
Trận thua bất ngờ trước Thăng Long ít nhiều làm ảnh hưởng đến Thành Đồng. Nhưng cửa vô địch của đội bóng này vẫn rất sáng khi còn trong tay một trận chưa đấu. Các giải chuyên nghiệp đang tạm nghỉ,cầu thủ có khả năng tạo đột biến rất cao là Phong “bướm” sẽ góp mặt trong trận đấu này. Thành Đồng có thêm một vũ khí lợi hại từ những pha Rocket của cầu thủ U19 Viettel.
MV Corp với trận thua bạc nhược trước Top Group đã bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu của Thành Đồng. Linh cười thi đấu không hiệu quả, mọi đợt lên bóng đều xuất phát từ Khánh Alves. Tại vòng đấu này, MV hãy chiến thắng chính mình trước khi nghĩ tới chiến thắng Thành Đồng.

18h sân 2: Hanel vs Xuân Đỉnh
Chiến thắng không tưởng 5-4 trước An Dương ở vòng 8 sẽ là cú hích tinh thần rất lớn để Hanel đạt mục tiêu Top 3 của mình. Cường Trắng và đồng đội sẽ được tiếp lửa bằng tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương. Đây sẽ là trận đấu thứ 2 của cầu thủ gốc Ứng Hòa tại HPL-S1. Đầy đủ binh hùng tướng mạnh và đối thủ chỉ là Xuân Đỉnh, các cầu thủ Hanel tự tin dành 3 điểm ở trận đấu chiều mai.
Bên phía Xuân Đỉnh cũng có hai cầu thủ V-League góp mặt là Tiến Dũng – đồng đội của Thành Lương tại HN T&T và cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Minh Đức. Liệu hai “hàng” chuyên nghiệp có giúp Xuân Đỉnh chống lại Hanel? Một điểm trong trận đấu này cũng là thành công với đội bóng thanh niên làng nghề.


Theo: Bóng đá phong trào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét