Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Nga sẽ nâng cấp sân vận động hiện có với cỏ nhân tạo

Trong khi Nga ăn mừng chiến thắng trong cuộc chạy đua đăng cai tổ chức năm 2018 bóng đá World Cup, thì bóng đá cộng đồng của quốc gia này đang bận rộn tranh cãi về những thay đổi lớn để định dạng giải vô địch quốc gia.
Liên minh bóng đá Nga (RFU) đầu Sergei Fursenko cho rằng sự thay đổi sẽ dẫn đến cải thiện đáng kể cơ sở hạ tầng bóng đá của Nga, bao gồm cả các giải đấu thấp hơn.

Sự thay đổi này bao gồm nâng cấp các sân vận động hiện có và xây dựng các đấu trường bóng đá trong nhà và các sân vận động bằng cỏ nhân tạo thích hợp với mùa đông lạnh giá khắc nghiệt của nước Nga.
 
Nga sẽ nâng cấp sân vận động hiện có với cỏ nhân tạo

Yuri Belous, chủ tịch của nhóm thị trường bóng đá của các công ty, được gọi là thay đổi "một nhiệm vụ chiến đấu do thám". Ông Belous tin rằng các quan chức RFU không có sự lựa chọn, nhưng để yêu cầu nâng cấp cơ sở hạ tầng.

"Chúng tôi cần phải bắt đầu một nơi nào đó," chuyên gia cho biết.
"Chúng tôi có rất nhiều vấn đề, nhưng họ cần phải được giải quyết.
" Cỏ nhân tạo được cho là một sự thay thế cỏ tự nhiên, đặc biệt là đối với những quốc gia nơi cỏ tự nhiên là khó khăn để phát triển hoặc duy trì.

Trên thực tế, lĩnh vực sân bóng đá cỏ nhân tạo  đã được áp dụng tại World Cup 2010.  Ông Fursenko đã ước tính lên đến 10 tỷ rúp ($ 324m, 204m) sẽ là cần thiết cho việc nâng cấp cơ sở hạ tầng. Ông đề nghị rằng số tiền sẽ đến từ chính quyền liên bang và khu vực, cũng như từ các nhà đầu tư tư nhân.

 Tuy nhiên, các câu lạc bộ giải đấu thấp hơn được không thuyết phục, họ sẽ có đủ tiền để đáp ứng các yêu cầu mới. Họ được cho biết để mong đợi tài chính giúp đỡ, nhưng không có chi tiết đã được đưa ra, "thể thao chuyên gia Nga Dmitry Navosha - Tổng giám đốc của sport.ru web cổng thông tin.

Khi ngay cả các câu lạc bộ hàng đầu của Nga vẫn còn làm cho ít tiền từ truyền hình các quyền được bán cả ở Nga và ở nước ngoài, hầu hết trong số họ được cho là hoạt động với mức thâm hụt ít nhất là vài triệu đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét