Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Ứng dụng sân golf mini vào nhà hàng ăn

Sự ra đời của hàng ngàn nhà hàng lớn nhỏ ở khu vực Hà Nội buộc các chủ đầu tư phải tìm cách làm mới mình, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ để phát triển. Tìm được giải pháp cho thách thức đó, nghĩa là nhà đầu tư sẽ thành công. Nhà hàng Ngon & Ngon cũng đã tìm được hướng đi riêng cho mình bằng cách tạo sự khác biệt và mang lại những tiện ích cho khách hàng của mình.

Xu hướng xây dựng sân golf mini trong nhà hàng

Đối với một nhà hàng ăn uống, hương vị của đồ ăn, không gian và phong cách phục vụ luôn được quan tâm hàng đầu. Điều đó là đương nhiên, song chưa đủ. Ngon & Ngon đã đặt mình vào vị trí của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ của mình. Đó chính là việc xây dựng một sân golf mini ngay tại trong nhà hàng để phục vụ nhu cầu  của khách.

 Xu hướng xây dựng sân golf mini trong nhà hàng

Sân golf mini cỏ nhân tạo của nhà hàng được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng cao nhất. Với sân golf này, trong lúc đợi nhân viên của Ngon & Ngon chuẩn bị những món ăn yêu thích cho mình, khách hàng có thể cùng nhau tỉ thí, so tài với những đường golf điệu nghệ, đẹp mắt.

 Xu hướng xây dựng sân golf mini trong nhà hàng

Giải trí, tiêu khiển bộ môn thể thao yêu thích cùng nhau trước bữa ăn sẽ giúp khách hàng cảm thấy phấn chấn, vui vẻ và ngon miệng hơn. Từ đó tăng cao sự hài lòng về dịch vụ của nhà hàng. Đó chính là ý tưởng kinh doanh mới lạ và độc đáo của Ngon & Ngon.
Thử đến để thưởng thức các món ăn ngon và so tài chơi golf với các chiến hữu tại Ngon & Ngon trên đường Mai Hắc Đế, Hà Nội.

Nguồn: Thế giới cỏ nhân tạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét